Saturday, May 12, 2007

 

Happy Nanay's Day

Happy, Happy Mother's Day to all you hardworking and loving mothers wherever you are!

Talaga naman na ang mga mothers ay ma-recognize lang. They deserve all the recognition, and I'm sure everybody will agree, no doubt!

Bati sa lahat ng mothers na nagbla-blog, lalo na kay Ann Salazar na super Mommy (I don't know where she gets all her energy). Whewww!

Maligayang Mother's Day din sa mga nanay na kaibigan ni Ann na palaging bumibisita sa blog niya. Siguro marami na kayong natututuhang paraan sa pagpapalaki ng mga anak, at pagma-manage ng family sa mga anecdotes o kuwento ni Ann ano? Kaya nga supermom siya eh. Hehehe.

Mayroon kaya siyang "carbon copy"? Hahaha. Sana. . .

Ang pagbati ko'y hindi lang sa mga mothers na may mga maliliit na anak. Bumabati din ako doon sa mga single mom's, at doon sa mga wala pang maliliit na anak, pero may makulit na panganay (spouse) na minsan ay daig pa ang mga supling. Hehehe (hindi ako kasama dito ha?).

Special mention ko pala at bati sa aking mga kaibigan sa araw na ito. Sina Mmy Lei, TK, at Melai. Bati din sa kanila na special Happy Mother's Day. Hindi lang naman ito bati sa isang Ina kundi sa lahat ng kababaihan in general, di ba?

Basta, araw ninyo ito. May you all have a wonderful day. Enjoy it because you deserve it !!!

Comments:
Tito Royce, thank you. Touched naman ako rito sa post mo. Parang feel ko yata ang mother's day ngayon.

Imagine malapit na mag anniversary yung last post mo tapos pag update mo eh starring pa kami rito.
 
Here from Ann. tThanks for yout nice thoughts.
 
Nyhahah salamat ah! idol konga yang si mmy Ann eh! kayang pataubin lahat lalo na si Mang KD nyhaha joke!

salamat at anjan ka ay nandun pala sa kabila, nabubuking tuloy ako heheh

tikey
 
Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?